Đẩy mạnh công tác tuyên huấn ngoài phái bộ cho lực lượng Gìn giữ hòa bình Việt Nam qua những thước phim tư liệu lịch sử

21/11/2022

Chiều 21/11, Đại tá Đinh Xuân Hòa- Phó Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam chủ trì Hội nghị bàn giao phim tư liệu tặng Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Tham dự có Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa- Trưởng ban Chính trị Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam.

/UploadStore/admin/221127 Day manh cong tac tuyen huan/C0011.MP4.07_49_38_08.Still001.jpg

Ảnh 1. Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đinh Xuân Hòa nhấn mạnh, hội nghị bàn giao phim tư liệu lần này thể hiện sự tin tưởng của Tổng cục Chính trị nói chung cũng như của Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam nói riêng đối với Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Việc giới thiệu phim tài liệu lịch sử quân sự của Việt Nam tới các phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc mà các lực lượng Việt Nam đang triển khai không chỉ mang bản sắc văn hóa, lịch sử hào hùng của dân tộc ta đến với bạn bè thế giới mà còn góp phần củng cố niềm tin, lập trường, cũng như tinh thần yêu nước đối với các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các phái bộ

/UploadStore/admin/221127 Day manh cong tac tuyen huan/z3898791403981_2c785d16a9acc5b25caa2b4ee3b757f4.jpg

Ảnh 2. Đại tá Đinh Xuân Hòa- Phó Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam chia sẻ tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tổng cục Chính trị cũng như của Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đối với Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam trong công tác tổ chức lưu hành phim tài liệu cho các lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam đang triển khai ngoài phái bộ. Đồng chí khẳng định, những thước phim quý giá này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên huấn cho đơn vị, mà hơn thế nữa, qua những thước phim lịch sử này, hình ảnh quý báu của các vị anh hùng dân tộc như Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp càng giúp các “chiến sĩ mũ nồi xanh” của chúng ta củng cố hơn nữa uy tín và vị thế trong lòng những người dân Châu Phi.

/UploadStore/admin/221127 Day manh cong tac tuyen huan/C0010.MP4.07_40_19_10.Still001.jpg

Ảnh 3. Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa thay mặt cảm ơn sự phối hợp, tạo điều kiện của Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam

/UploadStore/admin/221127 Day manh cong tac tuyen huan/z3898791463930_7798bcf238107820a7e212ce151b1b19.jpg

Ảnh 4. Hội nghị Bàn giao phim tư liệu đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp

Tại hội nghị lần này, các đại biểu đã cùng xem lại ba bộ phim tài liệu quý giá đã qua phục dựng và được xuất bản bằng nhiều thứ tiếng. Cùng được nghe về quá trình phục dựng phim tài liệu cũng như những chia sẻ của cả hai đơn vị trong công tác chính trị, tuyên huấn…

Đức Thiện

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đại sứ - Trưởng Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EU) tại Việt Nam thăm và làm việc với Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam

29/02/2024

Chiều ngày 29/02/2024, Ông Julien Guerrier, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EU) tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Chủ trì đón tiếp Đại sứ EU là đồng chí Đại tá Phạm Mạnh Thắng, Cục trưởng Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam.

Đoàn Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản thăm Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam

27/02/2024

Sáng 27/02/2024, trong khuông khổ Chương trình Đối thoại Chính sách Quốc phòng Việt Nam - Nhật Bản cấp Thứ trưởng lần thứ 10, Ông Serizawa Kiyoshi, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc tại Cục Gìn giữ hòa binh Việt Nam. Đồng chí Đại tá Phạm Mạnh Thắng - Cục trưởng, chủ trì buổi tiếp Đoàn Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản.

Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam làm việc với Đoàn Trợ lý Thứ trưởng phụ trách chính sách Bộ Quốc phòng Canada

24/01/2024

Chiều 24/01/2024, Đoàn công tác do Ông Peter Hammerschmidt, Trợ lý Thứ trưởng phụ trách chính sách Bộ Quốc phòng Canada làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Đồng chí Đại tá Phạm Mạnh Thắng - Cục trưởng chủ trì buổi làm việc.

Đoàn công tác Bộ Quốc phòng Bê-la-rút thăm và làm việc tại Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam

20/12/2023

Sáng 20/12, Đoàn công tác do Đại tá Valery Alexandrovich Revenko- Vụ trưởng Vụ Hợp tác quân sự quốc tế/Bộ Quốc phòng Bê-la-rút làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Chủ trì tiếp đón có Đại tá Phạm Mạnh Thắng- Cục trưởng Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Tham dự làm việc còn có cán bộ, chỉ huy các phòng ban tại đơn vị.

Đoàn công tác Cục hợp tác An ninh và Quốc phòng Pháp thăm Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam

12/12/2023

Ngày 12/12, Đoàn công tác Cục hợp tác An ninh và Quốc phòng Pháp do Thượng tướng Régis Colcombet làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm tại Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam. Chủ trì tiếp đón có Đại tá Phạm Mạnh Thắng- Cục trưởng Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam.

Thư viện ảnh

Hoạt động Gìn Giữ Hòa Bình

Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission
Click to go to this mission

Việt Nam

Phái bộ GGHB LHQ

Phái bộ có lực lượng Việt Nam